Hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc Đối Mặt Với Sự Phản Đối Nặng Nề Từ CĐV Indonesia Sau Trận Chung Kết

Gần đây, hậu vệ U23 Việt Nam, Nguyễn Hồng Phúc, đã bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích trên trang cá nhân Instagram của anh từ phía CĐV Indonesia. Lượng nhận xét tiêu cực đổ về trang cá nhân của anh đã tạo nên một sự chú ý đáng kể. Dù chỉ sau vài giờ đăng tải hình ảnh ăn mừng cùng chiếc cúp vô địch, bài viết của Hồng Phúc đã nhận hơn 60 nghìn lượt bình luận, thể hiện sự phản đối mạnh mẽ từ phía CĐV Indonesia. Bên cạnh đó, những bình luận tiêu cực cũng xuất hiện trên các bài viết khác trên trang cá nhân của hậu vệ người Việt Nam.

Sự phản đối này bắt nguồn từ tình huống tranh chấp vào phút thứ 113 của trận đấu giữa Hồng Phúc và cầu thủ U23 Indonesia. Trong tình huống này, cả hai cầu thủ cùng lao tới tranh giành quả bóng ở phần biên sân. Hồng Phúc đã thực hiện một pha giật cùi chỏ ra sau, trúng đầu của cầu thủ đối phương, gây ra một tình huống đau đớn. Cầu thủ Indonesia đã phải nhờ sự can thiệp của bác sĩ và tạm rời sân trong một khoảng thời gian ngắn trước khi quay trở lại thi đấu.

Sự phản đối không chỉ đến từ CĐV Indonesia mà còn được CLB của cầu thủ bị ảnh hưởng, Haykai Alhafiz, thể hiện. Ông Achsanul Qosasi, chủ tịch CLB Maruda United, đã đưa ra nhận định rằng: “Nếu cầu thủ Hồng Phúc không bị phạt sau tình huống đó, Indonesia nên đưa ra tuyên bố và xem xét ngừng tham dự các giải đấu tại Đông Nam Á. Sau hành động đánh vào mặt của Haykal, Hồng Phúc nên đã tới xin lỗi và thể hiện tinh thần tôn trọng.”

Tình hình này cho thấy rằng, chiến thắng đầy hào quang của U23 Việt Nam không chỉ là niềm tự hào mà còn đi kèm với những tình huống gây tranh cãi và phản đối từ phía đối thủ và CĐV.