Vợ chồng hậu vệ Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My đi cùng hội bạn thân tham dự mini-show tại Hà Nội do nữ ca sỹ Hoà Minzy tổ chức. Doãn Hải My đã chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc Văn Hậu phấn khích khi nghe Hoà Minzy hát giai điệu Yêu Lại Từ Đầu.

Trong video, Văn Hậu vừa cười tươi tắn, phiêu theo nhạc, vừa tự tin cất giọng hát theo Hoà Minzy. Văn Hậu muốn được lên sân khấu song ca cùng người chị thân thiết

Hòa Minzy đã tổ chức một buổi biểu diễn nhỏ tại Hà Nội. Ngoài cặp vợ chồng hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My còn có sự xuất hiện của diễn viên Bảo Hân và vợ của trung vệ Thành Chung, Tố Uyên. Dù không còn là WAGs Việt, Hoà Minzy vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết và rộng khắp trong giới cầu thủ. Hoà Minzy hứa sẽ ra nhạc để chúc mừng đám cưới hai người em thân thiết

Trước đó, Hoà Minzy cùng vợ chồng Đoàn Văn Hậu và diễn viên Bảo Hân đã tới dự khán trận CAHN vs Bình Định tối 22/10. Cả hai ngồi cạnh nhau ở hàng ghế Vip cùng với vợ chồng cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Hoà Minzy nổi tiếng là người rất yêu thích thể thao, cô nàng thường xuyên góp mặt ở các sự kiện của đội tuyển Việt Nam hay đi xem SEA Games. Thế nhưng hiếm khi nữ ca sĩ sinh năm 1995 đi xem V-League.

Hoà Minzy và Bảo Hân đều có mối quan hệ tốt với vợ chồng cầu thủ sinh năm 1999

Văn Hậu dùng xe Porsche Macan 2023 trị giá gần 5 tỷ đồng đưa vợ, Hòa minzy cùng hội bạn thân ra về

Văn Hậu và Hải My được mệnh danh là “cặp đôi vàng của làng bóng đá Việt”.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 1

Văn Hậu cầu hôn bạn gái vào tối 17/9

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ khi chia sẻ tin vui đã cầu hôn thành công bạn gái Doãn Hải My vào tối 17/9. Người đẹp Hoa hậu cũng chia sẻ bức ảnh đeo nhẫn cầu hôn, ôm boa hoa hồng đứng cạnh bạn trai cầu thủ với lời nhắn ngọt ngào: “Tôi đã nói “vâng””. “Cặp đôi vàng trong làng bóng đá Việt” hứa hẹn sẽ làm đám cưới trong thời gian tới.

Những ngày ngày, clip cầu hôn trên đồi của Văn Hậu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cả hai đã có nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. Khoảnh khắc đặc biệt đó như cột mốc đánh dấu cặp đôi sắp bước vào hành trình mới sau 3 năm yêu đương mặn nồng.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 2

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 3

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong buổi tối cầu hôn

Văn Hậu và Hải My vướng tin đồn tình cảm vào năm 2020 khi người đẹp Hà thành đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong đêm chung kết cuộc thi, Văn Hậu đã có mặt ở hàng ghế khán giả, thu hút sự quan tâm của ống kính truyền hình. Khoảnh khắc chàng cầu thủ đến tặng hoa và dành cho Hải My cái ôm an ủi khi cô nàng dừng chân ở top 10 chung cuộc khiến mọi người tin rằng, cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên ở thời điểm này, họ chọn cách im lặng.

Không công khai mối quan hệ nhưng cặp đôi vẫn lộ nhiều dấu vết hẹn hò. Cả hai mặc đồ đôi, “check-in” cùng địa điểm, Hải My đến sân cỏ cỗ vũ Văn Hậu thi đấu, cùng góp mặt ở cuộc vui bên những người bạn chung, sánh đôi trong đám cưới của dàn cầu thủ… Văn Hậu và Hải My được gọi là cặp đôi “trai tài – gái sắc”, tương xứng cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Trong khi Văn Hậu là nhân tố trụ cột của tuyển quốc gia thì Hải My là người đẹp Hoa hậu, có thành tích ấn tượng trong học tập.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 4

Hình ảnh bên nhau đầu tiên của Văn Hậu và Hải My

Tháng 8/2022, sau 2 năm vướng tin đồn yêu đương, Văn Hậu và Hải My chính thức công khai hẹn hò. Kể từ đây, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Cặp đôi cùng đi du lịch, có mặt trong những sự kiện đặc biệt của đối phương như lễ tốt nghiệp đại học, trận đấu quan trọng… Mỗi lần xuất hiện bên nhau, cả hai lại được khen ngợi về sự đẹp đôi.

Mối quan hệ của Văn Hậu và Hải My với gia đình hai bên cũng tốt đẹp. Văn Hậu thường chụp ảnh cùng bố và em trai Hải My, đi du lịch cùng gia đình cô. Hải My cũng theo chàng cầu thủ về ra mắt gia đình, thoải mái rửa bát, nấu ăn, làm việc nhà…

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 5

Văn Hậu tham dự lễ tốt nghiệp của Hải My

Chuyện tình 3 năm của cặp đôi cầu thủ – người đẹp có thể nói là rất ngọt ngào và bình yên. Tuy nhiên, từng có thời gian Hải My bị đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình yêu của Văn Hậu và người cũ. Cô nàng ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định không bao giờ hạ thấp bản thân như vậy. “My may mắn được nuôi dạy trong một gia đình tử tế, được giáo dục bởi những ngôi trường và giáo viên tốt. Bản thân My cũng là người có học thức và có sự tự trọng. My tự tin nói rằng mình chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ hạ thấp mình làm một việc như vậy”, Hải My từng chia sẻ.

Tháng 9/2023, Văn Hậu cầu hôn bạn gái thành công. Người hâm mộ đang chờ mong đám cưới ngọt ngào của “cặp đôi vàng trong làng bóng Việt”.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 6

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 7

Văn Hậu và Hải My thoải mái chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 8

Cặp đôi cùng nhau đi du lịch

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 9

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My - 10

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của bạn gái Văn Hậu.