Hồng Phượng – cháu gái của Vũ Linh gây phẫn nộ vì đùa giỡn trêu ngươi dư luận khi dọn đồ khỏi nhà cậu mình.

Vào ngày 25/10, đại diện Toà án nhân dân Phú Nhuận đã tiến hành xem xét, thẩm định tại chỗ theo yêu cầu phản tố của bà Võ Thị Hồng Loan – con gái NSƯT Vũ Linh tại ngôi nhà ở số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận. Sau khi quá trình thẩm định hoàn thành, phía bà Hồng Nhung và Hồng Phượng, tức em gái và cháu gái của “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” đã dọn đồ đạc cá nhân ra khỏi nhà số 5 Đoàn Thị Điểm. Riêng số đồ còn sót lại, toà án đã kiểm tra, niêm phong, lập biên bản dưới sự chứng kiến của các bên.

Điều gây chú ý hơn cả là khi ra xe dọn khỏi nhà của Vũ Linh, Hồng Phượng trông cực vui vẻ. Cô vẫy tay chào mọi người và còn nhún nhảy. Mẹ cô là nghệ sĩ Hồng Nhung cũng có hành động tương tự. Hành động này của hai mẹ con nữ nghệ sĩ khiến nhiều người bức xúc. Vì họ cho rằng cả hai đang giỡn mặt với dư luận.

hồng phượng, vũ linh, sao việt

hồng phượng, vũ linh, sao việt

Hành động của mẹ con Hồng Phượng khiến nhiều người bức xúc

Sau khi về quán bún bò của mình, nghệ sĩ Hồng Nhung khẳng định không hề bị đuổi mà chỉ thu gom vật dụng cần thiết trong lúc chờ quá trình xét xử diễn ra. Còn Hồng Loan cũng có buổi gặp gỡ với mọi người và cho biết thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin xoáy vào đời tư của cô, gây ảnh hướng tiêu cực đến đời sống.

hồng phượng, vũ linh, sao việt

hồng phượng, vũ linh, sao việt

Hiện tại, loạt ồn ào đang thu hút nhiều sự chú ý