Lý Hải – Minh Hà khởi động casting cho sự án phim “Lật Mặt 7”, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị “team qua đường” bắt gặp trong buổi thử vai.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh chụp được khoảnh khắc Hoa hậu Thùy Tiên trong buổi thử vai cho dự án phim “Lật Mặt 7” của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà. Thông tin này thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo công chúng.

Theo đó, xuất hiện tại buổi casting phim, Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục đơn giản gồm áo sơ mi và quần jeans. Tuy nhiên, nhan sắc của nàng hậu vẫn khiến dân tình xuýt xoa.


Hoa hậu Thùy Tiên đi casting phim “Lật Mặt 7” của Lý Hải, khiến cư dân mạng xôn xaoHoa hậu Thùy Tiên đi casting phim “Lật Mặt 7” của Lý Hải, khiến cư dân mạng xôn xao
Tính đến thời điểm hiện tại, Lật Mặt là một trong những series thành công của điện ảnh Việt, do Lý Hải đạo diễn, kiêm đầu tư sản xuất. Sau thành công của 6 phần đã ra rạp, Lý Hải – Minh Hà thông báo Lật Mặt 7 đang rục rịch khởi động phần tiền kỳ, chiêu mộ dàn cast cho phần mới. Được biết, dự án này sẽ ra mắt vào dịp Lễ 30/4 năm 2024.

Sau nhiều ngày chờ đợi, dự án Lật Mặt 7 của Lý Hải chính thức chiêu mộ dàn castSau nhiều ngày chờ đợi, dự án Lật Mặt 7 của Lý Hải chính thức chiêu mộ dàn cast

Sau nhiều ngày chờ đợi, dự án Lật Mặt 7 của Lý Hải đã chính casting tuyển chọn “nhân vật” phù hợp. Trên trang cá nhân, nhà sản xuất Lý Hải – Minh Hà viết:

“Lý Hải và ekip Lật Mặt thật sự xúc động và xin chân thành cám ơn tình cảm của hơn 1,000 thí sinh đã thu xếp đến tham dự casting Lật Mặt 7 hôm nay. Ngày hôm nay thật sự ekip rất bất ngờ và vinh hạnh vì rất nhiều bạn quan tâm và đến casting cả diễn viên chuyên nghiệp đến những bạn lần đầu tham gia”.


Rộ hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên đi casting phim “Lật Mặt 7” của Lý Hải, kết quả ra sao? - ảnh 3

Lý Hải - Minh Hà tiết lộ sẽ tuyển chọn nhân vật ở cả 3 vùng miền cho Lật Mặt 7
Lý Hải – Minh Hà tiết lộ sẽ tuyển chọn nhân vật ở cả 3 vùng miền cho Lật Mặt 7
Về tiêu chí chọn diễn viên, Lý Hải từng nói phim anh không cần ngôi sao phòng vé. Nam diễn viên chăm làm giám khảo cũng như casting kỹ lưỡng để tìm ra những gương mặt mới. Họ có khả năng diễn xuất cùng nhiều tài năng, tài lẻ khác.

Lý Hải đảm bảo những ứng viên tham gia casting đều công bằng như nhau, tạo cơ hội cho nhiều diễn viên trẻ bước sang trang mới. Trong dự án Lật Mặt 7 sắp tới đạo diễn Lý Hải tiết lộ sẽ tuyển chọn nhân vật ở cả 3 vùng miền.
Rộ hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên đi casting phim “Lật Mặt 7” của Lý Hải, kết quả ra sao? - ảnh 5
Về phía Hoa hậu Thùy Tiên, trước đó, cô vừa hoàn thành khóa học diễn xuất, được dẫn dắt bởi NSND Lê Khanh. Đặc biệt, cô nàng được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất sau khi tham gia phim điện ảnh cuối khóa mang tên Bến Bờ Xa Lắc. Đây là tác phẩm thuộc khuôn khổ Học viện Nghệ thuật Điện ảnh CAA do NSND Lê Khanh và bộ đôi đạo diễn – nhà sản xuất Namcito và Bảo Nhân sáng lập.
Thùy Tiên nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc nhất' trong phim của NSND Lê KhanhThùy Tiên nhận giải ‘Nữ diễn viên xuất sắc nhất’ trong phim của NSND Lê Khanh
Trong một cuộc phỏng vấn trên báo Thanh Niên, Thùy Tiên tiết lộ mong muốn trở thành diễn viên từ lâu và đã thử vai cho nhiều dự án. Tuy vậy cô chưa nhận lời đóng phim vì cảm thấy chưa đủ năng lực và quyết định đầu tư nghiêm túc vào giấc mơ điện ảnh của mình vào năm 2023.