Việc phải quay đi quay lại nhiều lần cảnh nóng với Jo In Sung khiến Joo Jin Mo vô cùng ngại ngùng.

Ra đời từ năm 2008, Song Hoa Điếm đến nay vẫn là một trong số những tác phẩm gây tranh cãi nhất nhì màn ảnh Hàn khi xây dựng hình tượng một vị vua đồng tính lại còn có không ít c.ảnh n.óng. Trong phim, hai nam chính là Jo In Song và Joo Jin Mo phải k.hỏa t.hân 100% và có một số cảnh quay nhạy cảm với nhau khiến người xem cũng phải ngượng chín mặt.

Tài tử Hàn đóng c.ảnh n.óng đồng tính y như thật, trấn an bạn diễn anh không gay trước khi lăn giường - Hình 1

Tài tử Hàn đóng c.ảnh n.óng đồng tính y như thật, trấn an bạn diễn anh không gay trước khi lăn giường - Hình 2

Dù là hai diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn lại được mặc đồ bảo hộ trong những c.ảnh n.óng nhưng Joo Jin Mo và Jo In Sung vẫn cảm thấy vô cùng lúng túng. Joo Jin Mo còn phải khẳng định với bạn diễn của mình rằng “Anh không phải là gay” trước khi thực hiện cảnh quay. Anh cũng phải uống rượu để lấy bản lĩnh đóng cảnh nóng đồng tính và suốt ba ngày sau đó không dám nhìn thẳng vào mặt Jo In Sung.

Tài tử Hàn đóng c.ảnh n.óng đồng tính y như thật, trấn an bạn diễn anh không gay trước khi lăn giường - Hình 3

Tài tử Hàn đóng c.ảnh n.óng đồng tính y như thật, trấn an bạn diễn anh không gay trước khi lăn giường - Hình 4

Song Hoa Điếm là bộ phim xoay quanh bối cảnh vương triều Cao Ly vào giai đoạn cuối bị nhà Nguyên thao túng quyền lực. Nhà vua (Joo Jin Mo) đem lòng yêu say đắm tướng quân Hong Lim (Jo In Sung) tuy nhiên vì sức ép tìm người nối dõi, nhà vua phải để Hong Lim quan hệ với hoàng hậu của mình, ai ngờ Hong Lim và hoàng hậu lại nảy sinh tình cảm, bi kịch cũng bắt đầu xảy đến từ đây.

Tài tử Hàn đóng c.ảnh n.óng đồng tính y như thật, trấn an bạn diễn anh không gay trước khi lăn giường - Hình 5