Bị đồn ‘nghỉ chơi’ nên không dự cưới người mẫu Minh Tú, MC Trấn Thành lên tiếng.

Chiều 14/4, Trấn Thành cho biết vợ chồng anh đang ở Hàn Quốc dự đám cưới em gái út của Hari Won. Đạo diễn phim Mai tiếc khi không thể dự hôn lễ của Minh Tú. “Tiếc ơi là tiếc. Tú ơi, hạnh phúc nha em”, Trấn Thành gửi lời chúc phúc nữ người mẫu trên trang cá nhân.

Trước đó, việc Trấn Thành vắng mặt trong tiệc cưới Minh Tú tối 13/4 khiến cả hai vướng tin đồn “nghỉ chơi”. Cặp sao ngoài đời thân thiết, từng hợp tác trong các chương trình như Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai… Minh Tú cũng từng diễn xuất trong phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành.

Trấn Thành (bìa trái) đang ở Hàn Quốc dự cưới em vợ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trấn Thành (bìa trái) đang ở Hàn Quốc dự cưới em vợ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trấn Thành - Minh Tú thân thiết ngoài đời.

Trấn Thành – Minh Tú thân thiết ngoài đời.

Tiệc cưới của Minh Tú quy tụ nhiều sao Việt như vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang, Puka – Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Khánh Vân, Mâu Thủy, Thùy Tiên… Họ hát hò, nhảy múa cùng cô dâu tới khuya.

Minh Tú cho biết vì quá hồi hộp cho sự kiện quan trọng, cô chỉ ngủ chưa tới 5 tiếng. Theo cô dâu, hôn lễ được tổ chức theo phong cách truyền thống để chú rể người Đức cảm nhận rõ nét văn hóa cưới của người Việt. “Tú và anh Chris tuy áp lực vì khá nhiều việc cần chuẩn bị nhưng sẽ cố gắng chu toàn mọi thứ để lễ cưới được diễn ra trọn vẹn. Tiệc cưới nhẹ nhàng, gần gũi nên Tú không thuê vệ sĩ. Tú hy vọng khách mời cùng chia vui, chúc phúc cho Tú và bỏ qua những điều chưa hoàn hảo trong lễ cưới”, cô nói.

Minh Tú công khai bạn trai người Đức tên Chris cuối năm 2021. Anh sinh năm 1981, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Cả hai nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Hôm 5/4, Minh Tú cùng bạn đời làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cô nói cảm kích khi anh xuất hiện trong cuộc đời, cùng nhau trải qua thăng trầm. Cô nhận ra anh là định mệnh cuộc đời.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2017, cô đoạt Á quân Asia’s Next Top Model, trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam, giám khảo The Look Vietnam… Năm 2018, người đẹp thi Miss Supranational, đoạt danh hiệu “Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á” và vào top 10. Năm 2020, cô làm huấn luyện viên Đại sứ hoàn mỹ,Asia’s Next Top Model. Cô tham gia đóng phim với các dự án Người tình, Hoa hậu giang hồ, Bố già.