Sau hơn 2 thập kỉ, Mỹ Tâm và Thái Huân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp khiến bao người ngưỡng mộ.


Tối 25.4, liveshow Tri âm của ca sĩ Mỹ Tâm đã diễn ra tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM). Dù theo dự kiến, liveshow bắt đầu từ lúc 19 giờ 30 nhưng khán giả đã xếp hàng từ chiều để có được chỗ ngồi đẹp nhất.

Mỹ Tâm chinh phục khán giả trong show 20 năm ca hát tại sân vận động lớn - ảnh 2

(Nguồn: Internet)

Có thể nói, chưa có liveshow nào khán giả cuồng nhiệt, hát theo vang trời cùng ca sĩ trong từng câu hát, mỗi bài hát như show Mỹ Tâm lần này. Ca sĩ Quang Dũng – khán giả đến xem show diễn – nói: “Chỉ có Mỹ Tâm mới làm được như thế!”.

Mỹ Tâm chinh phục khán giả trong show 20 năm ca hát tại sân vận động lớn - ảnh 3

(Nguồn: Internet)

Trong chương trình, “họa mi tóc nâu” đã dẫn dắt khán giả hâm mộ qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời cô cũng ôn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của chính mình.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, khi chứng kiến khắp các khán đài sân vận động Phú Thọ – TP.HCM đều kín người, đèn hồng phát tín hiệu nhấp nháy trên từng “cây gậy” cỗ vũ sáng rực theo từng bước nhảy của Mỹ Tâm, đã phải thốt lên: “Quá tuyệt vời. Không phải ca sĩ nào đã đi hát 20 năm hơn rồi vẫn giữ vững vị trí số 1 như Mỹ Tâm. Sức thu hút của Mỹ Tâm quá lớn và khán giả yêu thương Mỹ Tâm nhiều đến nỗi bất cứ ca sĩ nào cũng mơ ước có được”.

Mỹ Tâm chinh phục khán giả trong show 20 năm ca hát tại sân vận động lớn - ảnh 4

(Nguồn: Internet)

Đúng như tên gọi của liveshow mang tên Tri âm, xuyên suốt hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm dẫn dắt người xem, trong đó đa số là những người đã đồng hành với nữ ca sĩ trong âm nhạc, đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng âm nhạc với những ca khúc gắn liền cùng cô trong phần mở màn.

Mỹ Tâm chinh phục khán giả trong show 20 năm ca hát tại sân vận động lớn - ảnh 5

(Nguồn: Internet)

Nhiều khán giả đã rơi nước mắt khi xem lại chặng hành trình của nữ ca sĩ trong những ngày đầu đi hát với ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như Cây đàn sinh viên, Hai mươi, Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Họa mi tóc nâu, Hát với dòng sông, Giấc mơ tình yêu, Ước gì… Đi cùng với phần nhạc, Mỹ Tâm cũng diện một loạt những trang phục tương ứng với từng giai đoạn như áo dài trắng, quần và áo khoác jeans cùng áo sơ mi trắng.

Mỹ Tâm chinh phục khán giả trong show 20 năm ca hát tại sân vận động lớn - ảnh 6

(Nguồn: Internet)

Và người góp sức rất lớn cho thành công trong liveshow để đời của giọng ca gốc Đà Nẵng chính là Nguyễn Thái Huân (đảm nhận vai trò quản lý điều hành kiêm trợ lý tổng đạo diễn chương trình
Nếu theo dõi con đường âm nhạc của Mỹ Tâm, hẳn nhiều người sẽ biết nhân vật này là ai. Thái Huân là cháu họ của Sơn MT (chủ phòng trà M SaiGon thời điểm bấy giờ). Thái Huân từng làm quản lý cho Mỹ Tâm 7 năm. Năm 2005, cả hai không còn làm việc chung. Giới showbiz vẫn nhắc đến họ như một hình mẫu của nghệ sĩ và quản lý thành công.

(Nguồn: Internet)

Thái Huân từng tốt nghiệp cao học khoa Lý luận sáng tác tại Nhạc viện TP.HCM và là cháu ruột của ông chủ 2 phòng trà nổi tiếng một thời ở phía Nam là M Sài Gòn và M & Tôi.
Khi hỗ trợ người thân công việc biên tập âm nhạc và mời ca sĩ về biểu diễn cho phòng trà, Thái Huân được đánh giá cao bởi sự nhanh nhạy, nắm bắt thị trường tốt.


(Nguồn: Internet)
Khoảng năm 1998, anh gặp gỡ Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ còn vô danh và tập tành đi hát lót ở phòng trà.
Nhận thấy tố chất, sự đam mê và thái độ cầu tiến của giọng ca trẻ, Thái Huân quyết định đồng hành và giúp sức cho Mỹ Tâm. Chỉ mất vài năm nỗ lực, nữ ca sĩ đã gây được sự chú ý và có lượng khán giả nhất định.
Đúng đến giai đoạn Mỹ Tâm bước vào đỉnh cao đầu tiên của sự nghiệp, Thái Huân chính là người quản lý giải quyết mọi vấn đề trong công việc cho cô.
Không chỉ tư vấn về chuyên môn, anh còn đứng ra sắp xếp lịch diễn, trao đổi cát-xê với khách hàng và kết nối giọng ca “Hai mươi” với giới truyền thông.

(Nguồn: Internet)

Một người thân cận từng bật mí trong thời điểm đó, mỗi sáng thức dậy, Mỹ Tâm luôn nhận được tin nhắn dặn dò lịch làm việc, sinh hoạt rất kĩ lưỡng từ Thái Huân.
Chưa dừng lại ở đó, có nhiều giai thoại cho rằng Mỹ Tâm và Thái Huân từng có mối quan hệ tình cảm rất đẹp và trong sáng. Nhưng với sự kín tiếng, cả hai đều né tránh đề cập đến đời tư mà chỉ tập trung thời gian cho công việc.

Sau thời gian dài Huân làm trợ lý đắc lực cho Tâm, lên kế hoạch, chăm sóc, bảo vệ em ở các tour diễn gần xa, lăn xả và quên mình vì bao nhiêu chuyện lớn nhỏ trong nghề nghiệp của em, Huân và Tâm rời nhau.
Năm 2008, Thái Huân lập gia đình với người vợ không hoạt động trong showbiz. Trong ngày trọng đại, anh vui vẻ chào đón Mỹ Tâm đến chung vui.

(Nguồn: Internet)

Một lần trò chuyện với báo giới, nữ ca sĩ sinh năm 1981 có nhắc về một mối tình kéo dài 7 năm nhưng không tiết lộ danh tính người yêu cũ. Với một vài chi tiết tương đồng với Thái Huân, nhiều năm qua chuyện thực hư Mỹ Tâm có từng yêu quản lý hay không vẫn là “ẩn số”.

(Nguồn: Internet)

Quay trở lại với liveshow, trong phần kết của chương trình, nữ ca sĩ cũng đã gửi lời cảm ơn riêng đến Thái Huân trước hàng chục nghìn khán giả. “Tâm cảm ơn anh Huân – một người bạn 23 năm của Tâm.

(Nguồn: Internet)

Lúc Tâm mới vào nghề đã đi hát ở quán do chính anh Huân làm quản lý. Anh mời mình về hát rồi thích mình luôn. Thích thôi chứ không có gì đâu. Em cảm ơn anh vì đã theo em trong thời gian dài như vậy”.