Đoạn video livestream của hot girl Linh Miu trên fanpage tối qua đang khiến cô nàng vướng phải không ít chỉ trích từ cộng đồng. Theo đó, vừa livestream cô nàng vừa thản nhiên hít bóng cười với gương mặt lờ đờ và có dấu hiệu không ý thức, kiểm soát được hành vi, phát ngôn của bản thân.

hot-girl-linh-miu-bi-chi-trich-khi-vua-quay-livestream-vua-hit-bong-cuoi

Dưới phần comment, nhiều Facebooker đã cho rằng hành động của Linh Miu như đang cố tỏ ra mình là một hot girl ăn chơi và có phần không mấy đẹp mắt. Phía quản lý của của Linh Miu hiện cho biết đoạn livestream này được quay khi cô tham gia một sự kiện khai trương, do trong phút chốc mải vui vẻ với bạn bè nên cô mới để xảy ra sự việc không hay như thế.

Bóng cười là tên gọi của loại bong bóng được bơm khí N2O, loại khí này có khả năng gây hưng phấn thần kinh, tạo cảm giác muốn cười. Đây là thú tiêu khiển mới của giới trẻ. Việc lạm dụng khí N2O có thể làm tổn hại đến hệ thần kinh, tim mạch, gây ra những xúc cảm bất thường, không làm chủ được bản thân.

Tuy bóng cười không phải là một loại ma túy, song hình ảnh những người nổi tiếng tham gia vào thú vui này vốn không hề đẹp mắt. Cuối năm 2016, Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên cũng từng bị khán giả chỉ trích do bị bắt gặp đang hít bóng cười tại quán bar.